Giỏ hàng

Bản quyền bộ cẩm nang quản trị doanh nghiệp thời đại 4.0

Trong thời đại 4.0, quản trị doanh nghiệp ngày càng phức tạp và đòi hỏi sự đổi mới liên tục. Những cuốn sách về chủ đề này vừa là các kiến thức lý thuyết, vừa là hướng dẫn cụ thể và thực tiễn về cách thích ứng và thành công trong môi trường kinh doanh hiện đại. Dưới đây SCC xin gửi đến bạn bản quyền các cuốn sách này.

Bản quyền bộ cẩm nang quản trị doanh nghiệp thời đại 4.0

1. The Complete Copywriter: Create Marketing Copy That Works

Copywriter toàn năng: Sáng tạo nội dung tiếp thị hiệu quả 

Bản quyền bộ cẩm nang quản trị doanh nghiệp thời đại 4.0

  • Tác giả: Alan Barker
  • 1st edition (31.12.2024)
  • 288 trang
  • 15.5 x 23cm

Viết tốt không chỉ dừng lại ở quảng cáo, bán hàng hay email trực tiếp. Bạn cần phát triển sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng của mình và sử dụng trí tưởng tượng để sáng tạo và tuyển chọn nội dung phù hợp.

Khi hoạt động tiếp thị tiếp cận đa nền tảng hơn, có thể được đo lường và hỗ trợ nhiều hơn nhờ các công cụ kỹ thuật số và AI tái tạo sinh, truyền thông tiếp thị phải ngày càng đa dạng, phản ứng nhanh và mang dấu ấn con người độc đáo.

Từ thông cáo báo chí đến nội dung quảng cáo trả phí, từ landing pages đến white papers (sách trắng), từ truyền thông nội bộ đến tương tác với khách hàng, rất nhiều mảng thách thức về kỹ năng viết lách có thể khiến bạn nản lòng. 

Vậy làm thế nào bạn có thể đạt được kỹ năng viết hoàn hảo? Làm thế nào bạn có thể giữ được dấu ấn cá nhân trong bài viết? Làm thế nào bạn có thể truyền tải được thông điệp qua đó?

The Complete Copywriter cung cấp cho bạn tất cả các công cụ để sáng tạo bài marketing đặc biệt. Hướng dẫn toàn diện này đề cập đến mọi khía cạnh của nghề viết quảng cáo, từ khả năng sáng tạo và lập kế hoạch cho đến kiểm duyệt và triển khai ý tưởng. 

Tìm hiểu cách rèn luyện khả năng sáng tạo của bạn, cập nhật, thích ứng với sự mới mẻ của ngôn từ, tạo ra ý tưởng, duy trì sự chú ý của người đọc, trau dồi sự đồng cảm và làm cho ngôn từ trở nên sống động để bạn luôn tạo ra bài viết xuất sắc.

  • Về tác giả:

Alan Barker là Giám đốc điều hành của Kairos Training, một công ty tư vấn chuyên môn nhằm phát triển kỹ năng sáng tạo và truyền tải thông điệp. Ông phụ trách “khóa học viết quảng cáo” của Học viện Tiếp thị Charted. 

Là một nhà văn tài ba, ông là tác giả của cuốn sách Improve your Communication Skills tạm dịch là Cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn và How to Manage Meetings - Cách điều hành cuộc họp. 

2. The Handbook of Logistics and Distribution Management: Understanding the Supply Chain

Cẩm nang quản lý Logistics và phân phối: Hiểu về chuỗi cung ứng

Bản quyền bộ cẩm nang quản trị doanh nghiệp thời đại 4.0

  • Tác giả: Alan Rushton, Phil Croucher, Peter Baker
  • Tái bản: lần thứ 7
  • Phát hành: 3.1.2022
  • Kích thước: 17 x 24 cm
  • 824 trang
  • Bản quyền đã được bán: Tiếng Hy Lạp

Kiểm tra tất cả các khía cạnh chính của việc lập kế hoạch và quản lý chuỗi cung ứng, phân phối, xuất nhập khẩu với hướng dẫn toàn diện, cuốn sách bán chạy nhất này.

Tác giả đưa ra những giải thích rõ ràng và dễ hiểu giúp bạn nắm bắt đầy đủ các nguyên tắc cốt lõi của xuất nhập khẩu, quản lý phân phối và chuỗi cung ứng, bên cạnh các xu hướng và công nghệ mới nhất.

Cuốn sách cung cấp cho những người đang hoạt động trong ngành và sinh viên cái nhìn tổng quan đầy đủ, từng bước về nhiều khía cạnh khác nhau của việc thiết lập, quản lý và tối ưu hóa chuỗi cung ứng. 

Đồng thời đưa ra đánh giá đầy đủ về cách lập kế hoạch và vận hành chuỗi cung ứng với cấu trúc hợp lý và đào sâu từng chuyên mục một cách rõ ràng, chi tiết hơn so với những tài liệu nghiên cứu khác. 

Cuốn sách tích hợp cả những hiểu biết sâu sắc về chiến lược và chiến thuật, được cập nhật bởi dữ liệu và các ví dụ thực tế giúp các khái niệm dễ tiếp cận hơn.

The Handbook of Logistics and Distribution Management tái bản thứ bảy cung cấp:

  • Các bản cập nhật và giải pháp được thiết kế để giải quyết được những thách thức mà những người học và làm việc trong lĩnh vực này phải đối mặt.
  • Thông tin mới về các công nghệ liên quan đến chuỗi cung ứng trong tương lai, bao gồm trí tuệ nhân tạo - AI, phân tích dữ liệu, mô phỏng kỹ thuật số và robot tự động cũng như cách sử dụng chúng để tối ưu hóa hoạt động và tăng năng suất.
  • Các tài nguyên trực tuyến bao gồm các slide bài giảng (bảng biểu, hình ảnh và công thức văn bản), từ và chữ viết tắt và infographics.

Được viết bởi nhóm tác giả có kinh nghiệm thực tế sâu rộng trong những môi trường thách thức nhất trên thế giới, cuốn sách này là nguồn tài nguyên vô giá cho cả những người đang làm và sinh viên chuyên ngành, cung cấp tài liệu tham khảo hữu ích cho các chủ đề thuộc nhiều mảng quan trọng trong xuất nhập khẩu và chuỗi cung ứng.

3. The Logistics and Supply Chain Toolkit: Over 100 Tools for Transport, Warehousing and Inventory Management

Bộ công cụ Chuỗi cung ứng và Logistics: Hơn 100 công cụ dành cho Vận chuyển, Kho bãi và Quản lý hàng tồn kho 

Bản quyền bộ cẩm nang quản trị doanh nghiệp thời đại 4.0

  • Tác giả: Gwynne Richards, Susan Grinsted
  • Tái bản lần thứ 4 (26.3.2024)
  • 464 trang
  • Bản quyền đã bán: Tiếng Trung (giản thể), tiếng Nga

The Logistics and Supply Chain Toolkit cung cấp các công cụ và ý tưởng thiết thực để tối ưu hóa việc quản lý các quy trình chuỗi cung ứng và Logistics.

Cuốn sách tái bản lần thứ tư được cập nhật đầy đủ, giới thiệu các cấu trúc và chủ đề mới nhất, bao gồm robot và chuỗi khối trong Logistics cũng như cách đo lường lợi tức đầu tư cho các công nghệ này. 

Tác giả cung cấp các giải pháp và kế hoạch bao quát trên nhiều mảng khác nhau như kho bãi, xuất nhập khẩu, quản lý chuỗi cung ứng, tồn kho và gia công phần mềm. Các công cụ quản lý chung, quản lý hiệu suất và giải quyết vấn đề cũng được đưa vào để cung cấp phạm vi công cụ rộng hơn đến người đọc.

Mỗi bộ công cụ đề cập đến các nguyên tắc chính trong một lĩnh vực hoạt động, cung cấp cho người đọc cách tiếp cận chính xác để sử dụng trong những trường hợp phức tạp và nhạy cảm. 

Đây là nguồn tài liệu thiết yếu gồm các công cụ và thông tin thực tế dành cho người quản lý kho hàng, hàng tồn kho và vận chuyển cũng như sinh viên chuyên ngành nhằm giúp họ giải quyết các thách thức về quản lý chuỗi cung ứng và xuất nhập khẩu. 

Các tài nguyên trực tuyến có nội dung tải xuống, bao gồm kiểm tra chuỗi cung ứng và biểu đồ quyết định chiến lược chuỗi cung ứng.

4. 52 Weeks of Wellbeing: A No-Nonsense Guide to a Fulfilling Work Life

52 Tuần Hạnh Phúc: Hướng dẫn đơn giản để có một cuộc sống công việc viên mãn 

Bản quyền bộ cẩm nang quản trị doanh nghiệp thời đại 4.0

  • Tác giả: Ryan Hopkins
  • Tái bản lần thứ 1
  • 3.1. 2024
  • Kích thước: 13 x 20cm
  • 264 trang

Có một cuộc sống làm việc trọn vẹn hơn với 52 thông tin nghiên cứu truyền cảm hứng để khỏe mạnh cả năm. Cuốn sách này:

  • Cung cấp 52 gợi ý thực tế và đa dạng mà bạn có thể áp dụng để cải thiện và duy trì sức khỏe tinh thần của mình ở nơi làm việc và trong cuộc sống
  • Được viết bởi chuyên gia hàng đầu về sức khỏe tâm thần, người có nhiều kinh nghiệm trong việc cải thiện sức khỏe tinh thần cho cá nhân và các tổ chức hàng đầu như Amazon, Microsoft và Dyson
  • Bao gồm những gợi ý đưa ra từ nghiên cứu tâm lý và có thể áp dụng vào bất kỳ công việc hay ngành nghề nào, từ nhân viên mới ra trường đến CEO

Có một điều quan trọng hơn cả hiệu suất là sự dư dả của bạn. Khám phá cách bạn có thể trở nên yêu cuộc sống công việc với 52 tri thức cảm hứng mỗi tuần.

Cuộc sống công việc luôn bận rộn và sự cạnh tranh thường trực có thể làm chúng ta lơ là sức khỏe tâm thần và sự phát triển của bản thân. 

52 Weeks of Wellbeing chứa đầy những lời khuyên thực tế và dễ tiếp cận mà bạn có thể ứng dụng vào cuộc sống hằng ngày của mình, mang đến cho bạn một cảm giác khỏe mạnh và thỏa mãn hơn.

Ryan Hopkins có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp các tri thức và lời khuyên về sức khỏe tâm thần đột phá cho cá nhân và tổ chức trên khắp thế giới. Cuốn sách này đúc rút từ những tri thức của tác giả, được chứng thực bởi nghiên cứu tâm lý và những câu chuyện thành công đầy cảm hứng. 

Từ các khái niệm mới như Kintsugi đến sức mạnh của việc giảm thiểu mức độ sử dụng, tiếp xúc kỹ thuật số, hãy bắt đầu hành trình hướng đến một cuộc sống làm việc trọn vẹn hơn với cuốn sách 52 Weeks of Wellbeing này.

  • Về tác giả:

Ryan Hopkins là một chuyên gia hàng đầu về phát triển cá nhân, cải thiện sức khỏe tinh thần, hiệu suất làm việc và hạnh phúc tại nơi làm việc. 

Ông đã làm việc với các tổ chức toàn cầu như Microsoft, Salesforce và Dyson để nâng cao sức khỏe và hiệu suất làm việc của nhân viên của họ. Loạt video phổ biến của anh về "Toilet Break Wellbeing" đã giúp hàng ngàn người khám phá phương pháp mới để cải thiện sức khỏe của họ. 

Anh là người dẫn chương trình podcast Audacious Goals Club và đã phỏng vấn các vị khách truyền cảm hứng về những thành tựu của họ.

5. Reinvent Yourself: Psychological Insights That Will Transform Your Work Life

Tái tạo lại chính mình: thay đổi cuộc sống công việc của bạn với những kiến thức chuyên sâu về tâm lý học

Bản quyền bộ cẩm nang quản trị doanh nghiệp thời đại 4.0

  • Tác giả: Susan Kahn
  • Tái bản lần thứ 1
  • 3.2.2024
  • Kích thước: 13 x 22cm
  • 272 trang

Hãy khám phá những kiến thức chuyên sâu về tâm lý, chiến lược và cơ hội có thể giúp bạn Tái tạo lại bản thân và phát huy hết tiềm năng của mình.

Chúng ta đều đang cố gắng hướng tới một sự nghiệp và cuộc sống công việc đầy đủ và đáng giá. Khám phá những kiến thức tâm lý học sẽ mở khóa khả năng của bạn, tăng phần tự tin và cho phép bạn phát triển một tư duy linh hoạt, thích ứng tốt.

Bạn xứng đáng có một sự nghiệp mà bạn có thể khai phá các kỹ năng của mình, xây dựng các mạng lưới hợp tác và sống một cuộc đời đáng sống với sự thỏa mãn. 

Trong cuốn sách Reinvent Yourself, Susan Khan cung cấp những hiểu biết và chiến lược tâm lý mới lạ, chỉ cho bạn cách tập trung nỗ lực, mở rộng các mối quan hệ và vượt qua mọi thách thức trong cuộc sống công việc.

Dựa trên nghiên cứu tâm lý và câu chuyện từ rất nhiều chuyên gia, doanh nhân và học giả, cuốn sách này là một lời kêu gọi bạn hành động để vượt qua mọi hoài nghi và theo đuổi một con đường sự nghiệp đáng giá và tự do. Xây dựng tầm ảnh hưởng của bạn và giải phóng tài năng của mình thông qua những kiến thức, chiến lược và câu chuyện tỏ tường từ cuốn sách Reinvent Yourself.

  • Về tác giả:

Tiến sĩ Susan Kahn là một nhà tâm lý học doanh nghiệp, huấn luyện viên và chuyên gia tư vấn, sinh ra và lớn lên ở London, nước Anh. Với vai trò là một huấn luyện viên, bà làm việc cùng các cá nhân và tổ chức để giúp họ phát triieen và củng cố phong cách lãnh đạo chân chính. 

Bà cũng là một giảng viên tại Birkbeck, Đại học London, giảng dạy về đào tạo và tâm lý tổ chức, đồng thời là một thành viên của nhóm giảng viên tại School of Life, làm việc với các doanh nghiệp để đánh thức trí tuệ cảm xúc của họ.

6. Momentum: Reboot Your Career, Unlock Your Potential

Động lực: Khởi động lại sự nghiệp của bạn, Mở khóa tiềm năng

Bản quyền bộ cẩm nang quản trị doanh nghiệp thời đại 4.0

  • Tác giả: Lee Chambers
  • (3.9.2024)
  • 240 trang

Thoát khỏi chu kỳ công việc liên tục cạnh tranh và hối hả chạy đua. Xác định lại thành công và gắn thêm cho bản thân “Động lực” để theo đuổi một sự nghiệp thành công và thỏa mãn. 

Nhà tâm lý học kiêm chuyên gia về sức khỏe hàng đầu Lee Chambers đã xác định thành công của mình không phải nhờ cố sức làm việc trong thế giới kinh doanh đầy hối hả và cạnh tranh, mà bằng cách đi theo một con đường khác, một con đường ưu tiên cho sức khỏe và chấp nhận sự không chắc chắn. 

Cuốn sách này chỉ cho bạn cách thoát khỏi công việc bận rộn hằng ngày để theo đuổi sự nghiệp theo cách riêng của mình. Có vô số cơ hội để thoát khỏi một công việc, một cách làm việc không mấy phù hợp và hiệu quả. 

Với những hiểu biết sâu sắc về tâm lý cùng những cuộc phỏng vấn hấp dẫn, cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn qua các giai đoạn quan trọng: tạo dựng tầm nhìn, xác định lại thành công và tìm ra mục đích của bạn. Tạo “Động lực” cho mình và mở khóa sự nghiệp viên mãn, linh hoạt và thành công.

Sinh ra và lớn lên ở Preston, Vương quốc Anh, Lee Chambers là nhà tâm lý học, diễn giả, người sáng lập kiêm CEO của Essentialise Workplace Wellbeing và Male Allies UK. 

Ông là chuyên gia về phúc lợi, năng suất, khả năng phục hồi và thích ứng tại nơi làm việc. Ông là thành viên Kavli của Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia, thành viên hội đồng quản trị của CMI Women. 

Vào năm 2023, ông được UN Women biểu dương vì những đóng góp cho bình đẳng giới. Ông trước đây là người sáng lập và CEO của PhenomGames.

Lee Chambers cũng nổi tiếng là một nhà lãnh đạo tư tưởng và diễn giả về khả năng thích ứng tại nơi làm việc và đồng tính. 

7. The Leadership Skills Handbook: 100 Essential Skills You Need to Be A Leader

Cẩm nang kỹ năng lãnh đạo: 100 kỹ năng cần thiết để trở thành lãnh đạo 

Bản quyền bộ cẩm nang quản trị doanh nghiệp thời đại 4.0

  • Tác giả: Jo Owen
  • Xuất bản: lần thứ 6
  • 3.3.2024
  • 14 x 22 cm
  • 336 trang
  • Bản quyền đã được bán: Ả Rập, Trung Quốc, Pháp, Ý, Hy Lạp, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ

Nằm lòng những kỹ năng cần thiết để mở khóa hiệu quả lãnh đạo của bạn với cuốn cẩm nang được tái bản lần thứ 6 từ tác giả đoạt giải thưởng, Jo Owen.

Cuốn sách cung cấp lời khuyên thiết thực về hơn 100 kỹ năng lãnh đạo cùng các mẹo, bài tập và ví dụ minh họa, cho phép bạn tạo ra công thức cho riêng mình từ những con đường học tập khác nhau xuyên suốt cuốn sách.

Phiên bản mới: cập nhật toàn bộ nội dung và đề cao tầm quan trọng của các thay đổi sâu sắc trong môi trường làm việc được thúc đẩy nhờ lịch trình làm việc cố định và những thách thức của trí tuệ nhân tạo.

Bao gồm mọi điều bạn cần biết về việc trở thành một nhà lãnh đạo hiệu quả, cuốn sách này sẽ giúp bạn phát triển những điểm mạnh của mình và tăng tốc trở thành nhà lãnh đạo thành công.

Handbook cung cấp cho bạn 100 công cụ cần thiết để trở thành một nhà lãnh đạo xuất sắc. Không chỉ giới thiệu lý thuyết, nó còn cho bạn thấy hoạt động thực tế trong cuộc sống với sự trình bày ngắn gọn, dễ theo dõi. 

Dựa trên nghiên cứu với hơn một nghìn nhà lãnh đạo trên toàn thế giới, từ các lĩnh vực công, tư và phi lợi nhuận, tài liệu này vạch ra những kỹ năng thực hành chính giúp cho bạn ngày càng thành công hơn.

Được cập nhật, bổ sung, tính đến việc di chuyển, làm việc từ xa và làm việc kết hợp, cũng như các thách thức mà trí tuệ nhân tạo (AI) đặt ra cho các lãnh đạo, Jo Owen sẽ chỉ cho bạn cách khước từ sao cho đúng, cách tốt nhất để hoàn thành công việc, phát triển kỹ năng con người và chính trị trong một thế giới đã ứng dụng và thích nghi với trí tuệ nhân tạo, đồng thời giải thích cách những nhà lãnh đạo có thể tạo ra giá trị cho bất kỳ tổ chức nào.

Hãy học cách trở thành nhà lãnh đạo lý tưởng với cuốn sách này.

  • Về tác giả: 

Jo Owen là một tác giả sách về lãnh đạo bán chạy nhất và đã được nhiều giải thưởng danh giá, ông cũng là một diễn giả nổi tiếng và doanh nhân xã hội. 

Ông là người sáng lập của tám tổ chức từ thiện, trong đó có Teach First - tổ chức tuyển dụng sinh viên mới tốt nghiệp lớn nhất tại Vương quốc Anh. 

Các tác phẩm của anh, bao gồm The Mindset of Success, Myths of Leadership and Management Stripped Bare (T/d:Tư duy thành công, Những định kiến về lãnh đạo và Những điều trần trụi trong quản lý), cũng được xuất bản bởi Kogan Page và đã được dịch sang tám ngôn ngữ khác nhau.

Jo Owen là người đầu tiên giành được huy chương Vàng của Hội đồng Quản lý Hàng đầu cho bốn cuốn sách của mình. 

8. 21st Century Business Icons: The Leaders Who Are Changing our World

Các biểu tượng doanh nghiệp thế kỷ 21: Những nhà lãnh đạo đang thay đổi thế giới của chúng ta 

Bản quyền bộ cẩm nang quản trị doanh nghiệp thời đại 4.0

  • Tác giả: Sally Percy
  • Xuất bản lần đầu: 3.9.2023
  • 13 x 20cm
  • 280 trang
  • Bản quyền đã được bán: Ý, TháiLan

Từ thành công vượt bậc của Jeff Bezos đến bí ẩn trong thế giới tiền số của Satoshi Nakamoto, cuốn sách chứa đựng những câu chuyện thành công đặc sắc từ những nhà lãnh đạo doanh nghiệp sáng tạo nhất thế giới.

Đằng sau mỗi thành công là câu chuyện đặc biệt của một cá nhân đã biến tham vọng thành hiện thực. Họ đã vượt qua sự cạnh tranh khốc liệt nhờ đổi mới, quyết tâm và tự tin. 

Cuốn sách này giúp bạn khám phá những câu chuyện đằng sau những nhân vật ấy - mặc dù chúng có thể gây chia rẽ, gây tranh cãi hoặc xung đột giữa những luồng ý kiến - nhưng mỗi nhân vật đều đưa ra những góc nhìn, hiểu biết sâu sắc của mình về kinh doanh và xã hội.

Trải dài từ California đến Tokyo và rộng khắp các lĩnh vực, ngành nghề như công nghệ, bán lẻ, ngân hàng và truyền thông xã hội, cuốn sách này khám phá những bí mật đằng sau thành công toàn cầu. 

Bạn đọc sẽ thấy được cách Whitney Wolfe Herd đã tái tạo lại ngành công nghiệp nền tảng hẹn hò trực tuyến và cách Jimmy Donaldson gây dựng đế chế kinh doanh trên YouTube. 21st Century Business Icons là những tiết lộ thú vị về các doanh nhân, người có ảnh hưởng và những người tiên phong đã tái định nghĩa thế kỷ 21.

  • Về tác giả:

Sally Percy là nhà báo, biên tập viên và tác giả tự do chuyên về lĩnh vực kinh doanh và tài chính. Cô là biên tập viên của Edge, tạp chí chính thống thuộc Viện Lãnh đạo & Quản lý, đồng thời là cộng tác viên của Forbes. 

Cô thường xuyên xuất hiện trên radio và viết bài cho một số tờ báo nổi tiếng bao gồm The Telegraph, The Times, Accounting and Business, CFO World, Economia và Financial Risks Today. 

9. Decoding the Metaverse: Expand Your Business Using Web3

Giải mã Metaverse: Mở rộng hoạt động kinh doanh của bạn bằng Web3 

Bản quyền bộ cẩm nang quản trị doanh nghiệp thời đại 4.0

  • Tác giả: Chris Duffey
  • 3.2. 2023
  • 16x23cm
  • 368 trang
  • Bản quyền đã bán: Trung Quốc, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ

Trong Decoding the Metaverse, nhà chiến lược Creative Cloud và chuyên gia Web3, Chris Duffey, đã thiết lập lộ trình để tiếp cận vũ trụ ảo metaverse. 

Được viết để giúp các doanh nghiệp giải quyết một cơ hội kinh doanh mới, cuốn sách bắt đầu bằng cách giải thích quá trình lặp lại của Internet đã dẫn đến việc tạo ra công nghệ kỹ thuật số phong phú với Web3 trước khi trình bày chi tiết các khối hình thành của metaverse.

Cuốn sách đưa người đọc đến với tương lai của không gian kỹ thuật số, cung cấp cái nhìn sâu sắc về trải nghiệm phong phú, mức độ tương tác với khách hàng, tăng trưởng nhờ sản phẩm và lợi nhuận. 

Các chương tập trung vào các thành phần của metaverse, bao gồm NFT, blockchain, tokenomics, trò chơi và bất động sản ảo. Mỗi chương được ghép nối với một nghiên cứu điển hình tương ứng từ các thương hiệu nổi tiếng hiện đang hoạt động trong metaverse. 

Phần cuối của cuốn sách là các nguyên tắc hướng dẫn về kết quả tích cực và tiêu cực của trải nghiệm nhập vai và quản trị kỹ thuật số.

Xuyên suốt nội dung, Duffey nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tiếp cận khách hàng thông qua những trải nghiệm sống động được chia sẻ. 

Thể hiện ảnh hưởng có thể có khi làm việc với Web3, ông giải thích cách các công ty có thể tận dụng những cơ hội này để mở rộng phạm vi tiếp cận và tăng doanh thu. Gấp cuốn sách lại, bạn sẽ mong muốn công ty của mình áp dụng web3 ngay hôm nay.

  • Về tác giả:

Chris Duffey điều hành các mối quan hệ đối tác phát triển chiến lược Creative Cloud của Adobe trên toàn bộ không gian doanh nghiệp. 

Sinh sống và làm việc tại Thành phố New York, New York, Duffey nằm trong Hội đồng quản trị của Hiệp hội các nhà quảng cáo quốc gia New York (ANA NY) và Ban lãnh đạo ngành của Hiệp hội công nghệ tiêu dùng (CTA). Tác phẩm của ông đã được đăng trên The Wall Street Journal, The Guardian, Adweek, Adage, Cheddar, The Mirror, The Drum, Campaign, CMO.com, New York Post và Business Insider. 

Ông đã được Business Insider, chuyên về AI của Qualcomm công nhận là một trong những “người tiên phong trong ngành về các vấn đề, thách thức và cơ hội hàng đầu trong thế giới tiếp thị di động đang thay đổi nhanh chóng” và chiến thắng hạng mục giải thưởng Người có ảnh hưởng kỹ thuật số lành mạnh đáng chú ý nhất từ Đội ngũ lãnh đạo Doanh nghiệp Lành mạnh của New York (New York City Health Business Leaders). 

10. The Corporate Venturing Handbook: A Step-by-Step Guide to the Value Creation Process

Cẩm nang mạo hiểm cho doanh nghiệp: Hướng dẫn từng bước quy trình tạo giá trị 

Bản quyền bộ cẩm nang quản trị doanh nghiệp thời đại 4.0

  • Tác giả: Dietmar Grichnik, Manuel Hess, Jana Reuther, Alexander Stoeckel, Michael Hilb
  • Xuất bản: 3 tháng 1 năm 2024
  • 15 x 23 cm
  • 280 trang
  • Bản quyền đã bán: Ả Rập, Hàn Quốc

Đầu tư mạo hiểm của công ty là một công cụ tăng trưởng chiến lược quan trọng, nhưng nó cũng phức tạp và dễ thất bại. Cùng tìm hiểu cách quản lý, đo lường và tăng khả năng thành công cho chương trình mạo hiểm của công ty với hướng dẫn chiến lược toàn diện này.

Cuốn sách cung cấp hướng dẫn từng giai đoạn thiết lập, vận hành và đạt hiệu quả với một chương trình mạo hiểm của doanh nghiệp. 

Tác giả làm rõ quy cách thực sự trong những dự án mạo hiểm của doanh nghiệp trong thực tế, vạch ra cách quản lý các động lực cơ bản của những lần mạo hiểm đó và tránh những cạm bẫy. 

Nội dung trực quan và có hệ thống trong sách có thể đáp ứng các mục tiêu và kỳ vọng để người đọc, những người quản lý có thể tạo ra giá trị thành công cho tổ chức của mình. 

Cuốn sách này có những minh chứng và dựa trên dữ liệu, hướng dẫn người đọc đưa ra quyết định cụ thể, sáng suốt phù hợp với nhu cầu tổ chức mình, đồng thời cung cấp một công cụ hữu ích để giúp đo lường và nắm bắt lợi tức tài chính và chiến lược từ đổi mới, cải thiện tính minh bạch và khả năng xác định điểm xuất phát của quá trình tạo ra giá trị.

Người đọc cũng sẽ thu được những kiến thức, cơ sở và ví dụ thực tiễn từ một số chương trình đầu tư mạo hiểm lớn nhất và lâu đời nhất trên thế giới, bao gồm Siemens Healthineers, Shell Ventures, AXA Venture Partners, PM Equity Partner, Nestle và Samsung.

  • CÁC TÁC GIẢ:

Dietmar Grichnik là Giáo sư chính thức về Khởi nghiệp và Giám đốc Viện Quản lý Công nghệ tại Đại học St. Gallen, Thụy Sĩ.

Manuel Hess là Phó Giáo sư tại Grenoble Ecole de Management, Pháp.

Jana Reuther là một doanh nhân, huấn luyện viên và từng là Cộng tác viên Nghiên cứu tại Lãnh đạo Khởi nghiệp ở Đại học St. Gallen, Thụy Sĩ.

Alexander Stoeckel: cựu Giám đốc Đầu tư mạo hiểm tại Philip Morris International và từng là Đối tác & Thành viên Hội đồng quản trị tại b2venture AG.

Michael Hilb là một doanh nhân, thành viên của nhiều hội đồng và là Giáo sư tại Đại học Fribourg, Thụy Sĩ. 

11. Artificial Intelligence for Learning: Using AI and Generative AI to Support Learner Development

AI dành cho hoạt động đào tạo: Hỗ trợ nhân sự học hỏi với AI và AI tạo sinh 

Bản quyền bộ cẩm nang quản trị doanh nghiệp thời đại 4.0

  • Tác giả: Donald Clark
  • Bản quyền đã bán: Tiếng Hàn
  • Tái bản lần thứ 2
  • 3.5. 2024
  • 15 x 23 cm
  • 320 trang

Trí tuệ nhân tạo (AI) mở ra những cơ hội to lớn cho việc rèn luyện và phát triển của nhân viên, làm cách nào để các chuyên gia đào tạo có thể triển khai tốt nhất việc sử dụng AI vào môi trường doanh nghiệp?

Đây là hướng dẫn cần thiết cho những người phụ trách nhân sự và L&D muốn hiểu cách sử dụng AI để cải thiện tất cả các khía cạnh của việc đào tạo tại nơi làm việc. 

Ấn bản mới này làm rõ những quan niệm sai lầm và những lầm tưởng xung quanh AI, đưa ra lời khuyên mang tính chiến lược và thực tế để nâng cao kỹ năng bằng cách sử dụng AI và minh họa tổng thể cách AI hỗ trợ trải nghiệm đào tạo và học hỏi.

Cuốn sách này cũng bao gồm hướng dẫn cụ thể về cách AI có thể cung cấp việc quản lý và cá nhân hóa nội dung để kích thích, khuyến khích người học, cũng như việc cải thiện kết quả, đánh giá và báo cáo nội dung đào tạo. 

Với những ví dụ thực tế từ các công ty đã áp dụng AI một cách hiệu quả, chẳng hạn như NHS và Netflix, cuốn sách này là tài liệu cần thiết cho tất cả những người trong L&D cần hiểu và nắm được ý nghĩa của AI trong thực tế.

  • Về tác giả:

Donald Clark có hơn 37 năm kinh nghiệm trong các dự án đào tạo trực tuyến, mô phỏng, thực tế ảo và trí tuệ nhân tạo. Ông là thành viên sáng lập của Epic Group plc đồng thời là Founder và CEO của Wildfire Learning. Ông thường xuyên xuất hiện với vai trò là diễn giả, blogger, cố vấn và nhà nghiên cứu AI trong đào tạo trên toàn cầu và cũng là Giáo sư thỉnh giảng tại Đại học Derby.

Bản quyền bộ cẩm nang quản trị doanh nghiệp thời đại 4.0 không chỉ là một nguồn kiến thức quý báu mà còn là một công cụ thiết yếu để các doanh nghiệp thích ứng và thành công trong môi trường kinh doanh ngày càng phức tạp và đòi hỏi sự đổi mới liên tục. Điều này là chìa khóa để đạt được sự cạnh tranh và thành công trong thế giới kinh doanh hiện nay.

-----

Liên hệ mua bản quyền sách:

Trung tâm giao dịch bản quyền Con Sóc

  • Điện thoại: 046 285 4663 - 84 903276959

  • Email: copyright.scp2@gmail.com